เพราะเหตุไรจะต้อง SMSKUB EP.2 ข้อความ sms

สวัสดีนะครับทุกท่าน เป็นยังไงบ้างนะครับ ได้อ่านบทความ ทำไมจำต้อง SMSKUB EP.1 ส่ง sms กันรึยังนะครับ? ในบทความนั้น

ผมก็ได้เขียนถึงเหตุผลที่ว่า เพราะเหตุใดคุณถึงจะต้องมาใช้บริการส่งข้อความหรือส่ง SMS กับทาง SMSKUB ด้วย ซึ่งก็ประกอบไปด้วยมากมายเหตุผล ทั้งการส่งข้อความหาลูกค้าได้มาก โดยใช้เวลาเพียง 1 วินาทีแค่นั้น ระบบของ SMSKUB ใช้งานง่าย ถ้าหากไม่เคยใช้บริการส่งข้อความหรือส่ง SMS ก็ยังใช้ได้ หรือแบบอย่างรายงานการส่งข้อความหรือส่ง SMS ที่คุณสามารถแก้ไขได้เอง ทั้งยังยังสามารถเช็คสถานะการส่งข้อความหรือส่ง SMS ได้ในทันทีด้วย

หลังจากที่ผมเขียน เพราะเหตุใดต้อง SMSKUB EP.1 ไป ผมก็พบว่า หลายคนไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบกิจการสินค้าหรือบริการ รวมถึงบุคคลทั่วไปก็สนใจกับบริการส่งข้อความหรือส่ง SMS กับทางพวกเราเยอะขึ้น ซึ่งผมบอกเลยขอรับว่า คุณกำลังมา

ถูกทางแล้วครับผม ด้วยเหตุว่าการทำการตลาดในปัจจุบันที่ย้ำแค่ออนไลน์นั้นไม่พออีกต่อไปแล้วนะครับ ลูกค้าที่จะเข้าถึงประชาสัมพันธ์ที่คุณทำการตลาดแบบออนไลน์นั้นจะจำกัดเพียงแค่ลูกค้าที่จะต้องมีอินเตอร์เน็ตเพียงแค่นั้น แต่การส่งข้อความหรือส่ง SMS ขอแค่ลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายของคุณมีโทรศัพท์เคลื่อนที่เท่านั้น สิ่งที่คุณต้องการจะบอกหรือขายนั้นก็จะส่งตรงถึงมือพวกเขาอย่างไม่ต้องสงสัย

แล้วก็พวกเรา SMSKUB ข้อความ sms ก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการส่งข้อความหรือส่ง SMS สำหรับผู้ประกอบธุรกิจที่อยากได้ทำการตลาดด้วยการส่งข้อความหรือส่ง SMS โดยเฉพาะ ซึ่งพวกเราเชื่อมั่นมากมายว่า ถ้าหากสินค้าหรือบริการของคุณมารวมกับบริการของทาง SMSKUB แล้วล่ะก็ มันจะช่วยปรับธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นอย่างแน่นอนครับ

แล้วก็สำหรับบทความ เพราะอะไรจำเป็นต้อง SMSKUB EP.2 ส่ง sms ฟรี ผมก็จะมาบอกเหตุผลกับคุณเองต่อจาก EP.1 เลยครับผมว่า ทำไมจำเป็นต้องใช้บริการส่งข้อความหรือส่ง SMS กับ SMSKUB ด้วย ซึ่งนี่เป็นผลสรุปของคำถามนี้นะครับ ถ้าคุณพร้อมและจากนั้นก็อ่านกันได้เลยครับ

1. รักษาข้อมูลลูกค้าตามมาตรฐาน PDPA

ข้อแรกคุณจำต้องทำความเข้าใจก่อนว่า มาตรฐาน PDPA เป็นยังไง? PDPA ก็คือ พ.ร.บ.ป้องกันข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งเป็นข้อบังคับที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อคุ้มครองการฝ่าฝืนข้อมูลส่วนบุคคลของทุกคน รวมถึงการจัดเก็บข้อมูลรวมทั้งใช้ประโยชน์โดยไม่แจ้งให้ทราบไหมได้รับความยินยอมพร้อมใจจากเจ้าของข้อมูลนั่นเองนะครับ ซึ่งข้อบังคับ PDPA นั้นจะครอบคลุมทั้งยัง ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ภาพถ่าย บัญชีธนาคาร อีเมล ไอดีไลน์ บัญชีของผู้ใช้เว็บ ลายนิ้วมือ หรือแม้แต่ประวัติสุขภาพก็ตาม

สำหรับการทำการตลาดด้วยการส่งข้อความหรือส่ง SMS ส่ง sms ฟรี นั้น ก็จะมีข้อมูลของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายที่คุณอยากได้ส่งไปในส่วนของเบอร์โทรศัพท์มือถือ ซึ่งทาง SMSKUB นั้นก็จะรักษาข้อมูลของลูกค้าของตามมาตรฐาน PDPA ก็คือ จะไม่มีการนำข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายของคุณไปใช้โดยไม่ไม่บอกกล่าวหรือเปล่าได้รับความยินยอมพร้อมใจจากผู้ครอบครองข้อมูลนั่นเองขอรับ ซึ่งทั้งคุณแล้วก็ลูกค้าของคุณก็สบายใจได้เลยครับ

2. ประกันราคาที่ยอดเยี่ยม

สำหรับแพ็คเกจการส่งข้อความหรือส่ง SMS ต่างๆทาง SMSKUB ได้ทำออกมามากมายแพ็คเกจเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่พอดีกับคุณรวมทั้งธุรกิจของคุณให้ได้มากที่สุดครับผม ฉะนั้น ทาง SMSKUB จึงออกแพ็คเกจในหลายๆราคานั่นเอง ซึ่งแม้คุณใช้ในลัษณะของการส่งข้อความหรือส่ง SMS ส่งข้อความ เยอะแยะเท่าใด ราคาค่าส่งข้อความหรือส่ง SMS ต่อ 1 SMS ก็จะถูกลงไปนั่นเองครับผม เรียกว่า ยิ่งซื้อแพ็คเกจใหญ่ก็จะยิ่งได้ SMS ราคาไม่แพงลงนั่นเองครับ ซึ่งแพ็คเกจของทาง SMSKUB มีดังนี้ขอรับ

Standard Pack A ราคา 1,500 บาท คุณจะสามารถส่ง SMS ได้ 2,500 ข้อความ อายุการใช้งาน 6 เดือน รวมทั้งได้รับ 1 Sender Name ในการส่ง SMS แต่ละครั้ง ซึ่งราคา SMS จะตกอยู่ที่ 0.60 บาทต่อ 1 SMS

Standard Pack B ราคา 3,000 บาท คุณจะสามารถส่ง SMS ได้ 5,455 ข้อความ อายุการใช้งาน 1 ปี แล้วก็ได้รับ

1 Sender Name ในการส่ง ส่ง SMS SMS แต่ละครั้ง ซึ่งราคา SMS จะตกอยู่ที่ 0.55 บาทต่อ 1 SMS

Standard Pack C ราคา 10,000 บาท คุณจะสามารถส่ง SMS ได้ 20,000 ใจความ อายุการใช้งาน 1 ปี รวมทั้งได้รับ

2 Sender Name ในการส่ง SMS แต่ละครั้ง ซึ่งราคา SMS จะตกอยู่ที่ 0.50 บาทต่อ 1 SMS

Standard Pack D ราคา 30,000 บาท คุณจะสามารถส่ง SMS ได้ 66,667 เนื้อความ อายุการใช้งาน 2 ปี แล้วก็ได้รับ

3 Sender Name สำหรับเพื่อการส่ง SMS แต่ละครั้ง ซึ่งราคา SMS จะตกอยู่ที่ 0.45 บาทต่อ 1 SMS

Standard Pack E ราคา 50,000 บาท คุณจะสามารถส่ง SMS ได้ 125,000 ใจความ อายุการใช้งาน 2 ปี และได้รับ

5 Sender Name สำหรับการส่ง SMS แต่ละครั้ง ซึ่งราคา SMS จะตกอยู่ที่ 0.40 บาทต่อ 1 SMS

Standard Pack F ราคา 100,000 บาท คุณจะสามารถส่ง SMS ได้ 285,715 ใจความ อายุการใช้งาน 2 ปี รวมทั้งได้รับ

10 Sender Name สำหรับในการส่ง SMS แต่ละครั้ง ซึ่งราคา SMS จะตกอยู่ที่ 0.35 บาทต่อ 1 SMS

3. ซัพพอร์ตโดยคณะทำงานผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับเพื่อการบริการการส่งข้อความหรือส่ง SMS กับทาง SMSKUB นั้น คุณพอใจได้เลยครับผมว่า จะมีผู้เชี่ยวชาญหรือมือโปรมารอดูแลคุณแน่ๆขอรับ ตั้งแต่การเลือกแพ็คเกจ การใช้งานต่างๆการเก็บรีเพียงพอร์ท รวมถึงการจัดการกับปัญหาต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งพวกเรา SMSKUB พร้อมจะดูแลและให้บริการที่ดีเยี่ยมที่สุดกับคุณตลอด 24 ชั่วโมงแน่นอนครับผม

เป็นอย่างไรกันบ้างครับผมกับ ทำไมจะต้อง SMSKUB EP.2 ซึ่งถือว่าเป็นบทความส่งท้ายของเหตุผลที่ว่า เพราะเหตุใดคุณถึงจะต้องใช้ SMSKUB นั่นเองครับ คนไหนที่สนใจแนวทางการทำการตลาดด้วยการส่งข้อความหรือส่ง SMS ล่ะก็ ผมขอฝาก SMSKUB ไว้ด้วยนะครับ สำหรับวันนี้ ผมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับ สวัสดีขอรับ

marketing service ส่ง sms ฟรี sms-kub.com 2 มีนาคม 2023 Maximo ข้อความโปรโมชั่นสินค้า smsShortsms Top 13

ขอขอบคุณมากเว็ปไซต์ ส่ง sms

https://bit.ly/sms_kub

http://bit.do/Sms_k_u_b

https://cutt.ly/sms-k-u-b

https://rebrand.ly/sms-k-u-b

https://t.co/FHq6YiHpeU

ป้ายกำกับ: